Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
PHÔI CIS TIẾP TỤC TÄ‚NG TRONG Bá»I CẢNH TÂM Là THỊ TRƯỜNG CẢI THIỆN

 Má»™t số ngÆ°á»i bán Nga đã quay trở lại vá»›i giá chào từ 560-580 USD/tấn cfr Thổ NhÄ© Kỳ, tầm 535-560 USD/tấn fob Biển Äen, tùy thuá»™c vào nhà cung cấp. Äiá»u này xảy ra sau khi doanh số bán hàng được kết thúc vào tuần trÆ°á»›c ở mức khoảng 550 USD/tấn cfr Thổ NhÄ© Kỳ, gần nhÆ° phù hợp vá»›i giá chào hàng của ngÆ°á»i bán vào thá»i Ä‘iểm đó.

Các giá chào hàng má»›i, cao hÆ¡n trong tuần này vẫn chÆ°a phổ biến đối vá»›i các nhà cán lại Thổ NhÄ© Kỳ, những ngÆ°á»i đã đặt khoảng 25,000 tấn phôi từ nhà cung cấp trong nÆ°á»›c trong tuần qua vá»›i giá xuất xưởng 600-610 USD/tấn.

Các nhà máy của Nga không sẵn sàng giảm giá, vá»›i báo giá từ các nhà máy ven biển tăng tá»· lệ thuận vá»›i việc rút ngắn thá»i gian giao hàng. Äiá»u này xảy ra bất chấp nhu cầu từ Ai Cập và Tunisia không vượt quá 540-545 USD/tấn cfr, tầm 500 USD/tấn fob, và bị từ chối. Thay vào đó, má»™t số nhà cung cấp của Nga chuẩn bị kiểm tra Trung Äông và Bắc Phi vá»›i các chào bán thép cuá»™n má»›i trong tuần này. Má»™t nhà sản xuất nói rằng há» cÅ©ng sẽ tiếp tục phục vụ thị trÆ°á»ng ná»™i địa, nÆ¡i nhu cầu dÆ°á»ng nhÆ° đủ đáng ngạc nhiên để không phải hy sinh vá» giá, trong khi vẫn sản xuất gần hết công suất.

Khi phế liệu tiếp tục tăng và sá»± phục hồi của Trung Quốc dÆ°á»ng nhÆ° Ä‘ang diá»…n ra, những ngÆ°á»i mua phôi thép ở ASEAN cÅ©ng bắt đầu tăng các chỉ số. Má»™t số nguyên liệu của Nga được cho là đã bán từ các cảng phía đông vá»›i giá gần 550 USD/tấn cfr, tầm 520-530 USD/tấn fob trong bối cảnh kỳ vá»ng được cải thiện phần nào. Tuy nhiên, hầu hết ngÆ°á»i mua tiếp tục chỉ ra khoảng 20 USD/tấn dÆ°á»›i mức giá này, phản ánh khối lượng giao dịch thấp. Các thÆ°Æ¡ng nhân cho biết giá chào của các nhà cung cấp trong khu vá»±c đã tăng lên 560-580 USD/tấn cfr, nhÆ°ng vẫn chÆ°a được ngÆ°á»i mua chấp nhận.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan